Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

Tuyển tập những bộ phim hoạt hình thuyết minh cực hay

Nine - 9 - 2009.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv



Quốc gia: Mỹ
Thể loại: Hoạt hình
Âm nhạc: Danny Elfman, Deborah Lurie
Nhà phân phối: Focus Features
Công chiếu: September 9, 2009
Thời lượng: 79 minutes
Đạo diễn: Shane Acker
Sản xuất: Tim Burton, Timur Bekmambetov
Kịch bản: Shane Acker,Pamela Pettler, Ben Gluck

Diễn viên:
Elijah Wood, John C. Reilly, Jennifer Connelly
Christopher Plummer, Crispin Glover, Martin Landau, Fred Tatasciore

Giới thiệu:
9 là tên của nhân vật chính trong bộ phim này - một chàng trai quả cảm, thông minh. Khi 9 lần đầu chào đón cuộc đời, cậu thấy mình ở trong một thế giới của sách khải huyền. Nơi ấy con người đã biến mất.Phải chăng số 9 rất cô độc? Mọi thứ chỉ thay đổi khi cậu tìm thấy một nhóm người giống cậu đang lẩn trốn những cỗ máy đang tìm tiêu diệt và làm họ tuyệt chủng.Là một người mới gia nhập nhưng với sự dũng cảm, 9 đã thuyết phục mọi người rằng: lẩn trốn không phải là một biện pháp tốt. Và họ phải tấn công trả lại nếu muốn sống sót đồng thời tìm hiểu ra nguyên nhân tại sao những cỗ máy muốn tiêu diệt họ. Một tương lai và nền văn minh đang chờ họ khai sáng.
Sự kiện ngày 9 tháng 9 năm 2009 đã qua đi. Nhưng bộ phim 9 thì mới bắt đầu công chiếu. Cùng đón xem bộ phim hoạt hình cực kỳ hấp dẫn này các bạn nhé.

Screens:


Download:
http://www.fileserve.com/file/GW7Mahp/Wave_Wind_9.2009.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.001
http://www.fileserve.com/file/Ye8q6BJ/Wave_Wind_9.2009.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.002
http://www.fileserve.com/file/2cdAuB9/Wave_Wind_9.2009.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.003

A Bugs Life 1998 mHD x264-Thuyết Minh - EPiK
Thế Giới Côn Trùng


Giới Thiệu:
Một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác, đứng đầu là Hopper (Kevin Spacey lồng tiếng) đô hộ. Đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn. Một ngày mùa xuân, khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng, một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là Flik (Dave Foley) đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sông. Đàn châu chấu hung hăng xuất hiện và hết sức tức giận khi không thấy thức ăn được dâng lên như mọi khi. Bọn chúng định tấn công đàn kiến nhưng khi rõ sự tình, chúng cho họ một cơ hội chuộc lỗi, gia hạn đến mùa thu phải gom nhặt đủ số đồ lễ.Nhưng Flik lại nghĩ khác, anh ta muốn đàn kiến đứng lên chiến đấu đánh đuổi đám “thực dân” kia. Nếu chỉ dựa vào sức lực yếu ớt của những chú kiến bé nhỏ thì cầm chắn thất bại, Flik hiểu vậy nên anh ra đi kêu
gọi sự giúp đỡ của gánh xiếc bọ chét, đem lại hy vọng tự do cho đàn kiến. Tuy nhiên, có ai biết rằng họ tới giúp chỉ vì tưởng rằng Flik là một trinh sát tài năng, nếu đám bọ chét biết được sự thật này không rõ chuyện gì sẽ xảy ra?
Download:
http://www.fileserve.com/file/YGNmHuT/Wave_wind_A.Bugs.Life.1998.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.001
http://www.fileserve.com/file/UpvuKNY/Wave_wind_A.Bugs.Life.1998.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.002
http://www.fileserve.com/file/fp8vQ6p/Wave_wind_A.Bugs.Life.1998.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.003
http://www.fileserve.com/file/AqucFH7/Wave_wind_A.Bugs.Life.1998.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.004

Astro Boy 2009 mHD x264 ~ EPiK
Cậu Bé Robot
Info:IMDB Link: http://www.imdb.com/title/tt0375568/
IMDB Rating: 6.3/10 2,230 votes
Awards: 2 nominations more
Photos: See All
Director: David Bowers
Writers: Osamu Tezuka (comic series), Timothy Harris (screenplay) …
Release Date: 23 October 2009 (USA)
Genre: Animation | Action | Family | Sci-Fi
Runtime: 94 min
Sound Mix: SDDS | Dolby Digital | DTS
Company: Imagi Animation Studios
Main casts:
Kristen Bell … Cora (voice)
Nicolas Cage … Dr. Tenma (voice)
Samuel L. Jackson … Zog (voice)
Charlize Theron … ‘Our Friends’ Narrator (voice)
Bill Nighy … Dr. Elefun (voice)

Giới thiệu:
Thành phố Metro trong thế giới tương lai, một thủ phủ tráng lệ của bầu trời, nhà khoa học xuất chúng – Tiến sĩ Tenma – đã tạo ra Astro Boy để thay thế đứa con trai ông vừa để lạc mất, ông lập trình cho cậu bé robot có những tố chất và tính cách tốt nhất của loài người cũng như trang bị cho cậu sức mạnh siêu nhiên phi thường. Thất bại trong việc làm hài lòng người cha đang đau khổ, Astro Boy phải đối mặt với hai khó khăn cùng một lúc: cậu rất đau lòng khi khám phá ra rằng mình chỉ là một con robot chứ không phải là con gười thực sự. Astro Boy mang trong người Hạt Nhân Xanh, một nguồn năng lượng được tạo bởi nhân tố năng lượng xanh. Nhân tố này đang được truy lùng ráo riết bởi đội quân tinh nhuệ của tổng thống Stone, người luôn tự ám ảnh mình rằng phải chiếm được Hạt Nhân Xanh cho robot giữ hòa bình của mình mà thực chất là một cỗ máy được tạo ra để hủy diệt Trái Đất. Thoát khỏi sự truy kích của quân đội, Astro Boy chạm phải bề mặt Trái Đất. Cậu bị lạc và hoang mang về bản năng của mình, cố gắng tìm cách hòa nhập. Chối bỏ nguồn gốc robot, cậu cố tỏ ra là một con người bằng cách nhập hội với băng đảng của bọn trẻ ăn mày trên đường phố. Do ngây thơ ngờ nghệch, cậu bị thủ lĩnh Hamegg khống chế, kẻ mà cậu xem như là một người cha của mình. Trước sự hoảng sợ tột cùng của Astro Boy, Hamegg lộ rõ bản chất là một con robot đang cố biến cậu thành một robot võ sĩ giác đấu.Trong “Trò chơi robot của Hamegg”, Astro Boy bị buộc phải đối diện với hàng lớp lớp robot. Cậu luôn từ chối chiến đấu và chỉ hạ đối thủ khi chúng đe dọa sự an toàn của khán giả, chính sự hào hiệp quý tộc của Astro Boy đã giúp cậu thu phục cảm tình của cả đám đông. Được báo động bởi dòng chảy của năng lượng hạt nhân, quân đội đã xuống Trái Đất để bắt Astro Boy, và cậu đã đầu hàng số phận của mình. Khi Tiến sĩ Tenma, người đã tạo nên Astro Boy tháo bỏ nguồn năng lượng cho cậu, Astro Boy tha thứ cho ông về những việc ông đã làm. Điều này chứng tỏ cuối cùng thì những điều tốt đẹp chân thành đã khai sáng cho Tiến sĩ Tenma sau những việc tồi tệ mà ông đã làm. Sum họp với đứa con trai mà ông đã từ bỏ một cách sai lầm, Tiến sĩ thả cho Astro Boy trốn thoát. Robot phá hủy nhân danh hòa bình của tổng thống Stone gần đây vừa được trang bị nguồn năng lượng Hạt Nhân Đỏ vô cùng nguy hiểm theo sự sắp xếp của tổng thống đã vượt khỏi tầm kiểm soát và gây nên cảnh hỗn loạn hoang tàn cho thành phố Metro. Astro Boy trở lại để giúp cho cư dân thành phố, chiến đấu với robot phá hủy và ngăn cho thành phố Metro không va vào Trái Đất. Trong cuộc chiến tương tàn khốc liệt, những mối dây liên kết câu chuyện được nối lại với nhau khi Astro Boy chấp nhận thân phận nửa ngườinửa robot của mình và tìm được vận phận của mình là trở thành chiến binh giải cứu của nhân loại.

Download:
http://www.fileserve.com/file/7q3txCs/Wave_wind_Astro.Boy.2009.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.001
http://www.fileserve.com/file/rBP4W9S/Wave_wind_Astro.Boy.2009.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.002
http://www.fileserve.com/file/4UStqtD/Wave_wind_Astro.Boy.2009.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.003

Atlantis The Lost Empire 2001 mHD x264-Thuyết Minh ~ EPiK
Đế Chế Bị Lãng Quên



Giới Thiệu:
Một đoàn thám hiểm tìm ra nền văn minh Atlantis cổ xưa giữa đại dương, để rồi sửng sốt khi thấy những cư dân ở đó vẫn còn sống. Nguồn năng lượng duy trì sự tồn tại hàng nghìn năm của Atlantis là một viên pha lê khổng lồ.Từ xa xưa, cách đây đã lâu lắm rồi, trên hành tinh của chúng ta từng tồn tại một đế chế giàu có, hùng mạnh

tên là Atlantis. Trình độ phát triển của họ vượt xa các dân tộc khác tới hàng chục thế kỷ. Nhưng rồi sau một

trận động đất, toàn bộ nền văn minh ấy bị hủy diệt bởi một cơn đại hồng thủy. Nơi tọa lạc của đế quốc trở thành một phần của đáy đại dương chỉ sau đúng một đêm. Theo truyền thuyết, những gì còn lại của Atlantis là một thành phố nổi lên giữa đại dương. Tuy nhiên, chẳng ai tin rằng thành phố ấy còn tồn tại.

Download:
http://www.fileserve.com/file/EDwMW9B/Wave_Wind_Atlantis.The.Lost.Empire.2001.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.001
http://www.fileserve.com/file/Qw9NGf8/Wave_Wind_Atlantis.The.Lost.Empire.2001.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.002
http://www.fileserve.com/file/P5A8W5h/Wave_Wind_Atlantis.The.Lost.Empire.2001.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.003

Cars 2006 mHD x264-Thuyết Minh-EPiK
Vương Quốc Xe Hơi



Giới Thiệu:
Cars là 1 câu chuyện nói về Lightning McQueen (Owen Wilson) - 1 anh chàng xe đua đời mới đang trên đường đi dựa 1 cuộc đua lớn thì bị lạc vào thị trấn Radiator Springs. Chính tại nơi đây, anh đã hiểu ra ý nghĩa thật sự của tình bạn và gia đình, đồng thời phá bỏ mọi thói quen cứng ngắn chán ngấy thường ngày của mình.

Download:
http://www.fileserve.com/file/s74vPRw/Wave_wind_Cars.2006.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.001
http://www.fileserve.com/file/W2zVTSV/Wave_wind_Cars.2006.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.002
http://www.fileserve.com/file/cvWFqwy/Wave_wind_Cars.2006.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.003
http://www.fileserve.com/file/xzKSgNY/Wave_wind_Cars.2006.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.004

Chicken Little 2005 mHD x264 - Thuyết Minh - EPiK
Gà Con Siêu Quậy



Giới Thiệu:
Cậu nhóc gà con Chicken Little luôn là tâm điểm của những trò nghịch ngợm, mặc dù cậu không hề cố ý, dối với mọi người, cậu không đáng tin tưởng lắm, và Chicken Little buồn kinh khủng khi ngay cha mình mà
cũng bỏ ngoài tai những điều mình nói…Đặc biệt là khi Chicken thông báo cho mọi người biết một thông tin nóng hổi và giật gân rằng bầu trời sắp rơi xuống rồi, trái đất đang nguy cấp, nếu không chuẩn bị ứng phó thì sẽ nguy mất…Nhưng cũng như mọi lần, ai nấy cũng cho rằng cậu đang cố gắng chơi khăm người khác nên tất cả đều đánh trống lảng…Chicken Little tức anh ách, thế là cậu quyết định tham gia vào đội bóng chày theo lời khuyên của những người bạn thân thiết, đó là chú vịt hơi bị khù khờ, một chàng heo béo phì và chú cá với chiếc nón cho vận dộng viên lặn, chắc chắn Chicken sẽ gỡ gạt được thanh danh của mình và trở thành niềm tự hào của cha ! Quả thật cậu đã giúp đội bóng đoạt thành tích, nhưng trong một tình huống cười ra nước mắt, mặc kệ, có thành tích là được rồi…những tưởng mọi chuyện vậy là xong xuôi, nào ngờ một ngày nọ Chicken tiếp tục phát hiện ra vật thể kỳ lạ
mà cậu thấy hôm nọ. Người ngoài trái đất đang tấn công địa cầu, phải báo cho mọi người ngay lập tức…Nhưng chưa ai kịp tin các cậu thì một sinh vật lạ đã xuất hiện, mang theo một rắc rối, có thể là một cuộc
chiến sắp bùng nổ…

Download:
http://www.fileserve.com/file/CQhNcs8/Wave_wind_Chicken.Little.2005.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.001
http://www.fileserve.com/file/FddfwyW/Wave_wind_Chicken.Little.2005.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.002
http://www.fileserve.com/file/Ts8YVcU/Wave_wind_Chicken.Little.2005.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.003
http://www.fileserve.com/file/W2yVr3U/Wave_wind_Chicken.Little.2005.mHD.x264-Thuyet.Minh-EPiK.mkv.004

Nguồn: http://www.tuyetvan.net/2011/01/tuyen-tap-phim-hoat-hinh-thuyet-minh.html#ixzz1ZrnIvcmX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét